Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa đừng dính líu 2.1 cơ mà chỉ lắm đơn hòm loe

 Parrot, một công ty lừng danh cùng cạc mót bị âm thanh cao gấp, lỡ biếu ra mắt đơn sản phẩm mới trong thòng loa chả dính dấp Zikmu cụm từ hãng nà. Mẫu ta loe mới đặt đòi là Zikmu Solo, cùng bấu hình âm thanh chuẩn 2.1, kín biệt ngơi giàu thèm thuồng chước rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một quan tài loe mà hả giàu trạng thái tạo ra chồng lượng âm thanh cao mà giò cần phải cứt thành 2 loe riêng biệt. Liền trưởng trong cái gã Solo cũng vẫn   âmpli công suất   trình diễn.# Điều nà. 

Parrot, đơn công ty nức danh cùng danh thiếp mót bị âm thanh cao cấp, nhỡ tặng ra mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loa chẳng đầu hàng Zikmu thứ hãng nào. Mẫu loa mới nổi gọi là Zikmu Solo , cùng véo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, kín bặt y lắm tơ màng mẹo rất gọn gàng, chỉ bao gồm một thùng loe nhưng hả có trạng thái tạo ra chất cây âm que cao mà lại giò cần giả dụ phân thành 2 loe biệt lập. Bộc trực hết trong cái thằng Solo cũng đã tả điều nà.

Tã lót ngồi ở "điểm ngọt ngào", chiếc loa này và loe nguyên bản Zikmu giàu làm suất cực đại là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách mà công suất đặt chia cứt. Trong hồi chiếc loa cựu bản chia đôi đánh suất thành 50W trên mỗi kênh, còn loa Solo thì chia làm suất 20W tặng mỗi loe đằng quả và giả dụ, 20W cho kênh giữa, và 40W biếu loe ấm chìm. Parrot gọi Zikmu Solo là loa 2.1, song thiệt ra theo cách cứt té công suất thời ngơi bao gồm 2 chênh ở mé đằng, đơn kênh giữa và một subwoofer. Vì vậy nếu như chúng min đòi là hệ thống 3.1 cũng không sai, vày kỳ thiệt hắn nhiều tới 3 loa riêng biệt.

Đơn điểm đáng chua khác trên Zikmu Solo là hắn nhiều cổng kết nối Ethernet, tặng phép thuật người sử dụng nhiều thể kết đấu loe và hệ thống mức hụi trong suốt trường học thích hợp không trung lắm sẵn kết tiếp kiến WiFi. Ngoại giả Solo đã lắm trạng thái sử dụng Bluetooth để kết tiếp chứ vấy cùng các váng vất bị phát, bạn đương lắm trạng thái dùng NFC nhằm kích hoạt lượm kết đấu Bluetooth.

Trên chóp mực Solo nhiều dock kết tiếp chuyện cùng iPod và iPhone. Nó nhằm tơ màng kế tương xứng đồng danh thiếp bòn bị đời cũ hơn, và ngơi nhiều chuẩn kết đấu 30-pin của Apple, chuẩn này có trên các đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoại giả thì Solo cũng lắm giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thì Parrot đã nửa Zikmu Solo cùng giá 999 USD, đồng 2 tùy chọn màu dung nhan là trắng và mun.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét