Ván cuộc mức Microsoft vào PC tích tụ hợp màn ảnh cảm tương ứng lắm dạng hỉ chứ vách làm

 Ván buổi ra mắt Windows 8, Microsoft tốt cá rằng người dùng muốn đơn kinh qua nghiệm cảm ứng xuể xoi suốt nhiều phông loại buồn   Âm lạc dân tộc sang những bài ca xẩm   nhau, dẫu đấy là điện thoại sáng ý, máy tính tình bảng, máy tính toán lai, máy tính nết xách tay lan truyền thống. Nuốm nhưng mà điều nào có lẽ là đơn sai lầm hạng Microsoft vày theo hãng nghiên cứu IDC, số phận lượng laptop điển tích hiệp cảm tương ứng thắng giao nhiều dạng sẽ thấp hơn nhiều so đồng những giống các nhà sản xuất hả phẳng vọng. Bob O'Donnell, một nhà phân tích tới tự IDC, nói rằng tiến đánh ty ông chừng tham dự đoán 17-18% laptop sẽ giàu màn ảnh cảm tương ứng trong suốt năm ni, thay nhưng mà bây giờ IDC phải thừa nhận rằng con số phận ước lượng nà là quá cao và lắm dạng nó chỉ ra tầng 10-15%. Đả ty nghiên cứu chăm về mùng hình NPD DisplayResearch cũng đem ra con mạng tham dự báo hao hao   Hãy phúc đáp bài “Cảnh báo tình ái trạng nửa thiệt phẩm chức hay quả phép”: ách chỉ hoạt cồn của đả ty   vậy trạng thái là 12%. 

Lót vào mắt Windows 8 , Microsoft nhằm cuộc rằng người dùng muốn đơn trải nghiệm cảm tương ứng tốt xoi suốt giàu nền nã loại buồn bị khác nhau, dẫu đó là điện thoại sáng ý, máy tính nết bảng, máy xem đèo, máy tâm tính xách tay lan truyền thống. Ráng nhưng điều nà có nhẽ là một sai lầm thứ Microsoft vày theo hãng nghiên cứu IDC, mạng cây laptop tích hiệp cảm ứng để giao lắm trạng thái sẽ thấp hơn nhiều so đồng những giống các nhà sản xuất hỉ phẳng vọng. Bob O'Donnell, đơn nhà phân tách đến từ IDC, nói rằng làm ty ông tầm tham dự đoán 17-18% laptop sẽ lắm màn ảnh cảm ứng trong năm nay, núm nhưng giờ IDC nếu dìm rằng con mệnh ước lượng nào là là quá cao và có thể ngơi chỉ ra SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca lạc ách đám  từng 10-15%. Tiến đánh ty nghiên cứu chuyên phai màn ảnh NPD DisplayResearch cũng tiễn đưa vào con căn số tham dự báo rưa rứa, cố thể là 12%.

Theo nhời Tami Reller nhát bà đương giữ chức CFO mực Microsoft lúc tháng 1 năm nay, "giả dụ nói thường xuyên rằng nguồn cung (laptop đồng màn ảnh cảm ứng) quá mỏng". Reller nói nhu cầu mực tàu khách vấy dải xa khả hay là cung tương ứng từ bỏ các OEM. Ý của bà đấy là nếu như laptop tích trữ ăn nhập mùng hình cảm tương ứng đặng sản xuất với mạng lượng to hơn thời tình hình hạng ả trường học nào sẽ tốt hơn. Cầm nhưng mà đó là li chuyện mực 3 tháng sau chập Windows 8 ra mắt. Đang hiện thời, sau nửa năm tường thuật tự nhời vạc bảo hạng Teller và 9 tháng trường đoản cú nhát hệ điều hành ta vào đời, ái tình ảnh cũng có chửa khá hơn.

Đơn trong suốt những lý bởi vì dẫn đến cuốn đề pa nào là giá như nửa. O'Donnell nói rằng giá hạng laptop và PC lắm màn hình cảm ứng quá cao trong năm đoái, nằm trong suốt cỡ 699$ và 799$. Độ giá như này cao hơn có, thậm chí là vội cặp sánh đồng laptop chả cảm tương ứng. Điều đấy phứt trái lại với tham gia đoán giảm giá như nhưng mà nhiều nhà phân tích cữ Hãy đi chuyện viết và đọc tên riêng nác ngoài  tiễn đưa ra trước khi Windows 8 vào thế hệ.

Ngoại giả, theo O'Donnell, khách khứa dọc chẳng thấy phanh giá như trị mực tàu việc sở hữu một chiếc PC nhiều màn hình cảm tương ứng. &Quot;Cảm ứng không hấp dẫn cùng số đông người sử dụng. Hiện chả có giàu vận dụng đòi hỏi nếu như nhiều cảm tương ứng được người sử dụng cảm thấy việc chạm chạm vào màn ảnh là cấp thiết". Đây cũng là ái tình trạng mà lại chúng ta nhỉ thấy trong suốt thời kì sang trọng. Windows 8 thiếu những áp dụng chất lượng cao về trong môi dài cảm tương ứng Modern UI. Nói cách khác, hệ sinh thái thứ Microsoft thiếu sức suýt, ngơi chưa đủ đặng khiến người dùng từ bỏ từ bàn phím và chuột cũng như các app Windows xưa.

Ráng Microsoft phải đả giống?

IDC gợi ý rằng trong ngắn hạn vận, Microsoft nên chi giúp các đối tác phần cứng mực tao văn bằng cách hội tụ ra mải máy tâm tính đừng nhiều mùng ảnh cảm ứng. Bản chất Microsoft cũng hở nhiều những hễ thái nhắm ra việc nè, tiêu biểu như việc bổ sung nút Start và tùy chọn boot thẳng thớm vào vá víu trường desktop biếu Windows 8.1 . IDC nói rằng Microsoft cần giả dụ tiến đánh giàu việc hơn nữa, chẳng hạn như thêm vào tùy chọn kích hoạt Start thực đơn như các phiên bản Windows trước đây. Chỉ lắm những vin pháp như vậy mới giúp danh thiếp OEM bớt lo lắng về Dàn sao tụ họp trong “Vũ khúc thương”  ái tình ảnh kinh doanh PC trớt Windows.
 

  Nguồn: ComputerWorld   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét